Download 2021 Catalogue thecentral.com.vn Office Furniture

Tin tức

Office meeting booth

Office meeting booth còn được gọi là booth văn phòng,thường được đặt trong không gian chung của văn phòng, vừa có thể đảm bảo mức độ riêng tư tối thiểu, tạo ra một không gian có thể trao đổi, thảo luận hoặc tổ chức các cuộc họp ngắn với đồng nghiệp và khách hàng. 

Khái niệm mới về không gian linh hoạt này dựa trên thực tế rằng sự tập trung và sự sáng tạo có thể sinh sôi nảy nở nhiều hơn trong các không gian thân mật hơn là trong các phòng họp thông thường. Booth văn phòng có thể được đặt trong các không gian văn phòng tùy theo nhu cầu và không gian cụ thể về: kích thước, vị trí, kiểu dáng,...

Đó là một ý tưởng để đảm bảo sự riêng tư phù hợp mà không cản trở sự tập trung của những người tiếp tục làm việc bên ngoài không gian này. Các booth có hình dạng nửa kín nửa hở thu hút sự chú ý của tất cả những người tham gia cuộc họp, vừa có sự thông thoáng nhất định. Nhiều hoạt động có thể được thực hiện một cách chuyên nghiệp như các buổi brief, brainstorming, workshop, hay các buổi họp để phát triển và quản lý dự án. Thực tế, các booth văn phòng thường được trang bị đầy đủ tiện ích: bàn, ghế, ổ cắm điện,... để mọi người có thể làm việc và tương tác mà không bị nhiễu bởi bên ngoài.

Hãy cùng tìm hiểu thêm nhé!

 

Các tin khác

Thiết kế Web : Châu Á